Cửa nhôm Xingfa

Cửa nhôm Xingfa du nhập

Nhôm Xingfa xuât xứ trong khoảng Quảng Đông - Trung Quốc. Đơn vị xây dựng thương hiệu năm 1984 và sở hữu 421 bằng sáng chế trên các cấu hợp kim nhôm và trên 3 vạn sản phẩm có tham số công nghệ khác nhau. Công ty đã trở thành một doanh nghiệp lừng danh và quy mô lớn chuyên về lĩnh vực phân phối nhôm cho kiến trúc vun đắp. Các sản phẩm đang được áp dụng bán trên toàn thế giới.

cua-nhom-xingfa-chinh-hang

Nhôm Xingfa là gì?

+ Nhôm Xingfa (hay còn gọi là nhôm hệ Xingfa) là thanh Profile (thanh nhôm) tiêu dùng làm cho thanh cửa có độ dày từ một,4mm - 2mm .

+ Cửa nhôm Xingfa nhập khẩu hài hòa đi kèm mang đó là hệ phụ kiện cao cấp lừng danh Kinlong của Hồng Kông được coi là biện pháp đóng mở cửa tạo ra độ khít, dễ tiêu dùng và vững chắc.

+ Nhôm Xingfa Quảng Đông nguyên bản với tất cả hệ, nhiều màu sắc phổ thông cái cửa, phổ biến kiểu mở nhưng ở Việt Nam thường dùng các hệ chính và màu sắc sau:

- Nhôm Xingfa hệ x55 phục vụ cửa mở quay

- Nhôm Xingfa hệ x93 phục vụ cửa mở trượt

- Nhôm Xingfa hệ 65 phục vụ vách kính mặt dựng

- Màu: Nâu sần, vân gỗ, cafe, ghi , trắng sứ

Chỗ nhôm bị cắt sở hữu đầy đủ gân rãnh tăng cứng giúp nâng cao độ cứng và khiến cho nâng cao khả năng chống lại lực cản căn vặn xoắn.

cách thức nhận mặt cửa nhôm Xingfa

  1. cách thức nhận diện cửa nhôm Xingfa nhập xịn tem đỏ

hiện giờ trên thị trường đã xuất hiện nhôm Xingfa tem đỏ fake nên chúng tôi đưa ra 1 số cách nhận mặt hàng chính hãng.

+ nhận mặt bằng mắt thường

- Màu sơn bề mặt rất đều, mịn, sáng bóng, khả năng xử lý bề sơn và công nghệ hóa nhôm rất thẩm mỹ.

- Trong lòng thanh nhôm với màu ánh kim của Crom để chống oxi hóa.

- Mặt cắt nhôm đúng tiêu chuẩn, đủ khoang trống, đủ chiều dày theo tiêu chuẩn Catalogue Xingfa.

+ nhận diện qua mã QR

Tem trên thân thanh nhôm Xingfa mang in mã QR, mang thể dùng Smart phone có phần mềm quét mã QR này sẽ hiện ra chi tiết ngày sản xuất, số lô, dây chuyền,... Của dịch vụ đấy là thanh Xingfa thật. Còn nếu như sản phẩm không hiện ra thì với thể sản phẩm ấy là hàng nhái, hàng kém chất lượng.

  1. Nhôm Xingfa sử dụng trong nước

- hiện tại trong nước cũng đa dạng hãng phân phối cửa nhôm Xingfa có độ dày nhôm trong khoảng một.2mm - một.4mm như nhôm hệ Xingfa Đông Anh, Nam Hải, Đông Á,…trên thanh nhôm đều ghi rõ dịch vụ.

- 1 số thanh nhôm không với đủ rãnh, gân (để tăng độ cứng) như nhôm Xingfa hàng hiệu, màu sắc và chất lượng sơn bề mặt thanh nhôm ko đẹp và sắc nét bằng chính hãng và với mức giá phải chăng hơn hẳn..

cua-nhom-xingfa-nhap-khaucua-nhom-xingfa-nhap-khau

Đặc điểm đặc sắc của cửa nhôm Xingfa

- Thanh profile nhôm gồm các khoang trống và 2 con đường gân gia cường trợ lực mang khả năng chịu lực va đập hay vặn vẹo xoắn.

- sử dụng kỹ thuật ép góc để kết nối những thanh nhôm đem đến độ khỏe khoắn và chắc cho cánh cửa.

- không cong vênh hay co ngót. Đặc trưng nhômXingfa không oxi hóa và han gỉ như một số sản phẩm cửa nhựa lõi thép thông thường trong điều kiện khí hậu khắc nghiệt hoặc khí hậu hải phận mặn. Không bị mối mọt như những sản phẩm cửa gỗ tự dưng hay gỗ công nghiệp.

- mang những Dự án kiến trúc là chung cư, nhà cao tầng, khách sạn, nhà hàng rất cần yếu sử dụng cửa nhôm để tăng tính chịu lực cao gấp rộng rãi lần so sở hữu những chiếc cửa khác.

- Gia nhiệt cửa nhôm đem lại khả năng chịu nhiệt và có tính chống cháy rất tích cực, gặp hỏa thiến, dưới 1000 độ C cửa không bị biến dạng, tránh sự lan rộng của lửa ra những khu vực khác.

- Hệ gioăng EPDM kín khít hài hòa với phụ kiện Kinglong cao cấp giúp cua nhom luôn cách thức âm cách thức nhiệt, mang lại không gian im tĩnh.

- dùng kính an toàn, kính cường lực, kính hộp… mang đến độ an toàn cao, không gây sát thương khi vỡ lẽ, đặc thù rất thảng hoặc khi vỡ lẽ, sản phẩm kính đem đến vẻ đẹp cho không gian nhà bạn.

- Bề mặt sơn tĩnh điện sở hữu khoa học tiên tiến của Nhật Bản giúp lớp sơn luôn sáng bóng, thuận lợi vệ sinh lúc bụi bẩn, chống tia UV mặt trời.

- mang gần như mẫu mã cửa nhôm Xingfa du nhập cho bạn lựa chọn: Mở quay, trượt, hất, xếp trượt, quay trượt …

- Màu sắc đa dạng: Trắng sứ, nâu sần, vân gỗ, cafe, ghi đen…

Mời khách hàng xem thêm: Cửa nhôm xingfa hệ 55 cửa đi mở quay

Mời người dùng xem thêm: Cửa nhôm xingfa hệ 55 cửa sổ mở hất

Mời Anh chị em xem thêm: mẫu cửa nhôm xingfa

một số mẫu cửa nhôm XingFa du nhập đẹp nhất hiện nay:

cua-nhom-xingfa-tem-do

Tham khảo bài viết cửa đi nhôm xingfa

cửa nhôm xingfa phòng ngủ

----------------------------------------------------------------------

địa chỉ : Văn Phú - Hà Đông - Hà Nội

> Hotline: 0976 066 296

. https://www.facebook.com/nhomkinhtoangiathang/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kính vân đá

Báo giá lan can kính cường lực Hà Nội