MÁI ĐÓN KÍNH CƯỜNG LƯC

MÁI ĐÓN KÍNH CƯỜNG LƯC

Nhằm tận dụng hết ánh sáng trong khoảng tình cờ nhưng vẫn giữ được khả năng che mưa, sản phẩm mái hiên,mái đón kính được lắp đặt bằng kính cường lực ra đời mang lại sự tuyệt vời đẳng cấp cho Công trình của quý người dùng, mái hiên, mái đón kính cường lực mang tác dụng bưng bít, giúp lấy ánh sáng bỗng nhiên, mái kính mang thể tiêu dùng ở các nơi mang diện tích lớn, không gian rộng như mái sảnh chính cho tới các diện tích nhỏ như ban công, mái hiên, mái tum, giếng trời... Đem đến sự sang trọng, tính thẩm mỹ cao, độ an toàn cao, tạo nên 1 không gian rộng rãi lúc sử dụng.

mai-don-kinh-cuong-luc-TGT

Đặc điểm mái đón kính cường lực

Mái đón kính cường lực là một chọn lựa thấp nhất cho việc trang hoàng ngoại thất. Mái kính với thể sử dụng ở các diện tích to, ko gian rộng như mái sảnh chính của tòa nhà cho tới các diện tích nhỏ hơn như mái sảnh, mái tum, mái giếng trời... Trong nhà ở gia đình. Hệ thống mái kính dùng kính cường lực hay kính dán an toàn để thi công trên những hệ khung sắt được gia cố chu đáo, tiêu dùng keo kết cấu rất an toàn hoặc hài hòa mang những phụ kiện khác như spider đảm bảo tính chịu lực tốt, độ bền cao.

Sản phẩm mái đón được thi công ở phía trước những Công trình nhà xưởng, văn phòng, cao ốc, ngoài tác dụng che mưa, nắng, còn làm tăng tính thẩm mỹ cho Công trình. Sử dụng trong những thiết kế: khu triển lãm, sân vận động, khu vui chơi giải trí, siêu thị, nhà hàng.

mai-don-kinh-cuong-luc-dep

ưu điểm mái đón kính cường lực

- Mái kính cường lực mang tác dụng bưng bít mưa gió, điều chỉnh ánh sáng khúc sạ vào nhà.

- Giúp lấy ánh sáng bất chợt, giảm độ chói sáng và ngăn ánh sáng mang hại.

- An toàn cho người sử dụng

- Tuổi thọ độ bền cao, sử dụng mái kính cường lực chẳng hề thường xuyên bảo trì hoặc thay thế như các giải pháp chăn nắng khác.

- kiểu dáng gọn nhẹ, ngoài mặt sang trọng, thẩm mỹ nâng cao them trị giá kinh tế cho Công trình của quý người dùng.

- Dễ hài hòa nên có thể tạo được không gian kiến trúc kết hợp, bắt nhịp cộng với cảnh quan tiếp giáp với, với thể tạo không gian biệt lập, cơ động linh động hoặc sử dụng như một biện pháp cơ động cho việc hình thành mặt bằng nội thất tối ưu.

mai-don-kinh-cuong-luc-tai-ha-noi

Mái đón kính cường lực là sự lựa chọn sáng tạo nhất

- dòng kính cường lực sử dụng làm cho mái được sử dụng đa dạng trong những loại thể Dự án do ưu thế lấy sáng và ngăn được mưa. Mái nhà kính có thể dùng ở các diện tích lớn, không gian rộng như sân trong, sân thượng, phòng công cộng… cho đến những diện tích nhỏ hơn như mái sảnh, mái tum, mái giếng trời… trong nhà ở gia đình.

- Mái kính cường lực là kính được đưa qua xử lý ở nhiệt độ cao và cho nguội đột ngột bằng khí nén để tạo sức căng bề mặt nâng cao khả năng chịu lực va đập, chống vỡ lẽ do nhiệt độ nâng cao do thời tiết tác động vào. Kính cường lực thường chịu lực gấp 5-6 lần kính thường ngày cộng lọai, cùng chiều dày và kích thước. Lúc bị vỡ lẽ thì sẽ tan vỡ thành các mảnh vụn nhỏ như hạt ngô ko gây hiểm nguy cho người sử dụng.

- Mái kính cường lực mang thể được dùng tự động hoặc đẩy bằng cơ. Vật liệu sử dụng khiến cho mái kính, khuông bằng sắt hoặc Inox, nhôm hệ,và nguyên liệu kính an toàn, kính tempers, kính cản nhiệt,…

- bình thường mái kính được mẫu mã và sản xuất theo dạng tự động điều khiển trong khoảng xa bởi nhân tiện ích nó mang lại cho người sử dụnglà rất to. Vật dụng tự động được cung cấp bởi Nice(Italy), mang tính năng ưu việt, an toàn, nhỏ gọn…

- Mái kính được ngoài mặt và phân phối sở hữu phổ biến thiết kế và cách khác nhau, với thể là cái trượt hai tấm, trượt 3 hoặc 4 tấm hoặc ngoài mặt dạng trượt phẳng, trượt vòm,….

Mái đón kính cường lực là mẫu sản phẩm có khuynh hướng hiện đại mang lại sự lý tưởng cho ngôi nhà bạn. Một Dự án to hay nhỏ cũng được kiểu dáng dựa trên một áp dụng cửa các khoa học mới nhất. Một trong những vị trí đó là mái của những ngôi nhà, Công trình nhà xưởng… Quý các bạn mang đa dạng sự chọn lựa khác nhau, trong đó mái đón, mái hiên kính đã và đang được đưa vào nhằm khai thác những lợi ích tối đa của các nguyên liệu. Mái đón kính được dùng cốt yếu bằng kính cường lực là chiếc kính sở hữu độ an toàn rất cao có tính chịu lực và chịu nhiệt rất cao, không may kính vỡ lẽ thì tạo ra những mảnh vụn sở hữu những góc cạnh tròn đảm an toàn trong giai đoạn dùng. Với mẫu sản phẩm này có thể sử dụng ngồi không gian rộng như mái sảnh chính của các tòa nhà cao tầng cho đến các diện tích nhỏ hơn như mai hiên, mái giếng trời…

mai-don-kinh-cuong-luc-tai-ha-dong

Quý khách hàng sở hữu nhu cầu mẫu mã, thi công các sản phẩm mái kính cường lực, mái sảnh kính cường lực, mái đón kính cường lực thì địa chỉ ngay Hotline: 0978 922 686 - 0962 48 99 55

Là 1 trong những tổ chức đi đầu trong lĩnh vực thi công kính cường lực, Toàn Gia Thắng có nhóm kiến trúc sư phổ thông kinh nghiệm và chuyên môn sâu với thể trả lời ngoài mặt những mái kính cường lực , mái sảnh kính cường lực và đưa ra những biện pháp thấp nhất để mang đến sự hoàn hảo cho Công trình.

Tham khảo bài viết sàn kính cường lực

mai-don-kinh-cuong-luc-12mm

----------------------------------------------------------------------

công ty TNHH TOÀN GIA THẮNG

A. Số 42, Ngõ 8 - Văn Phú - Hà Đông - Hà Nội

> Phòng kinh doanh: 0978 922 686 - 02466 844 168

> Phòng kỹ thuật: 0962 48 99 55 - 0976 066 296

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kính vân đá

Cửa nhôm Xingfa

Báo giá lan can kính cường lực Hà Nội