Phân loại lan can kính

Phân loại lan can kính

Lan can kính tạo cho mọi người cảm giác thoáng rộng cho ko gian kiến trúc chung mang kiểu lan can bằng gỗ hay sắt, mang đến vẻ đẹp đương đại, đẳng cấp, và luôn được xem là một trong các điểm nổi bật kiến trúc quan yếu cho nội – ngoại thất Dự án. Anh chị mang thể thể tiện lợi nhận diện và phân mẫu lan can kính đang được sử dụng ở khắp các Công trình lớn nhỏ, và để biết phương pháp tuyển lựa cho phù hợp quý người dùng có thể tham khảo bài viết sau đây:

Phan-loai-lan-can-kinh-chan-tru-cao-khong-tay-vin

Phân chiếc lan can kính theo kết cấu

Lan can kính sử dụng u inox âm sàn: sở hữu loại lan can này kính sẽ được chôn sâu vào sàn bê tông mang chiều sâu từ 5cm -7cm rồi dùng keo (silicon) dán vào giúp chịu lực và chịu đàn hồi.

Phan-loai-lan-can-kinh-dung-u-inox-am-san

Lan can kính dạng trụ ngắn: Trụ ngắn sở hữu độ dài bằng 1/5-1/3 chiều cao lan can kính và được chia khiến hai dạng là trụ cặp hông và trụ áp sàn. Dạng lan can kính này với 2 đặc điểm : đáy phương pháp sàn và kính liên tiếp, phía trên sẽ chỉ sở hữu kính và tay nắm khiến cầu thang của bạn như nửa hở nửa kính, nó vừa thông thoáng bên dưới và trong suốt bên trên. Một nét đặc thù của dạng lan can kính này tạo nét độc đáo riêng. Kiểu này rất hay được chọn lọc tiêu dùng ngoài trời sẽ giúp nước mưa ko ứ đọng.

Phan-loai-lan-can-kinh-tay-vin-inox

Lan can kính cường lực dạng pad inox: Pad inox sở hữu hai chiếc bằng pad đơn và pad đôi(pad là một đoạn inox hình trụ tròn đầu mang một đầu sở hữu giữ kính). Dạng lan can kính này kính che phủ bên thành dầm kết liên, giữa kính và dầm liên kết sẽ với một khoảng rỗng. Khi hoàn thiện dạng lan can kính này sẽ là 1 vách kính liên tục trong suốt. Về chi phí sẽ tính giá chia cho 3 phần gồm pad(cái), kính và tay nắm( độ dài).

Phan-loai-lan-can-kinh-dung-pad-bat-kinh-ban-cong-

Lan can kính dạng trụ dài: Rất phổ thông và phong phú về kiểu trụ như trụ inox vuông ,tròn, dẹt , trụ inox gỗ, trụ inox nhôm,.., sở hữu độ cao tiêu chuẩn là 850mm, kính được kết liên vào trụ cao,các tay đỡ bằng inox.
Lan can kính ban công trụ dài đầy đủ phái trên đều bắc buộc phải sử dụng tay vịn. Với sự phổ thông của kiểu trụ dài bạn sẽ bộc lộ sức sáng tạo và đem đến các lan can kính ban công như ý. Đây được xem là 1 lợi thế ko nhỏ trong việc sử dụng dòng lan can này.

Phan-loai-lan-can-kinh-tru-cao-inox

Phân cái lan can kính theo mục đích tiêu dùng

Bạn có thể thi công lan can kính này tùy vào mục đích tiêu dùng cũng như vị trí của Công trình.
Lan can kính đại sảnh thông tầng: Kính cường lực 12mm hoặc 15mm dài từ mặt trần tầng một lên thành lan can tầng 2, dùng trụ kính bằng Inox 304, mẫu nhỏ. Những tấm kính được liên kết trực tiếp vào bê tông bằng vít và kết liên với nhau qua trụ.

Lan can kính ngoài ban công: Đây là loại lan can sử dụng kính cường lực bắt ke (bản mã) trực tiếp xuống sàn. Lan can ko sở hữu trụ, không ốc vít, tay vịn bằng Inox 304, tránh tối thiểu những hệ phụ kiện khác, và tận dụng tối đa kính cường lực trong suốt, tạo sự thanh tú cho lan can kính.

Phan-loai-lan-can-kinh-tru-ngan-tay-vin-inox

Lan can kính cầu thang bộ: Kính cường lực 10mm hoặc 12mm, tay vịn Inox 304 chống xước. Cầu thang bằng kính cường lực thoạt nhìn với vẻ “mong manh dễ vỡ”, nhưng thực tế rất an toàn và kiên cố tương đương thậm chí cao hơn so sở hữu lan can bằng sắt hay gỗ. Vì mẫu kính cường lực được tiêu dùng là cái nguyên liệu chịu đựng những va đập mạnh rất khả quan.

Tùy vào mục đích sử dụng ta sẽ mang sự chọn lựa dòng lan can kính nào phù thống nhất. Giả dụ bạn đang băn khoăn trong việc thi công lắp đặt hãy gọi điện ngay cho chúng tôi để lắng tai những trả lời kịp thời và chuẩn xác nhất nhé.

Phan-loai-lan-can-kinh-dung-pad-bat-kinh-cau-thang-ngoai-troi

=> xem thêm báo giá lan can kính cường lực mới nhất tại đây

các sản phẩm của Lancankinh.net còn đi kèm dịch vụ rẻ và chính sách bảo hành từ một đến 5 năm theo tiêu chuẩn nhà cung cấp đảm bảo làm bằng lòng quý khách.

Lancankinh.net xin thực lòng cảm ơn quý người dùng đã tin tưởng tiêu dùng nhà sản xuất của chúng tôi trong thời gian vừa qua!

Qúy quý khách với nhu cầu về sản phẩm với thể để lại thông tin tại đây

Lancankinh.net hân hạnh được tiếp đón và phục vụ các bạn.!

địa chỉ để được trả lời hỗ trợ về kỹ thuật và giá thấp nhất:

Thi công & Lắp đặt lan can kính giá rẻ

Hotline: 0976.066.296

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kính vân đá

Cửa nhôm Xingfa

Báo giá lan can kính cường lực Hà Nội